20 กันยายน, 2554

โบอาสปิดประเด็นตอร์, ปืนเชื่อใกล้เข้าฝัก

อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือเชลซีเปิดเผยว่าไม่เก็บเอาเรื่องที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์วิจารณ์ทีมมาเป็นประเด็นแล้ว หลังศูนย์หน้าชาวสเปนโชว์ฟอร์มใส่พาน 2 ลูกช่วยให้เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-0 ส่วน แพท ไรซ์ เชื่อว่า อาร์เซนอล จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังบุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
“สิงโตน้ำเงินคราม” เปิดบ้านสยบ “ห้างขายยา” 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้ “เอล นินโญ” ที่เพิ่งตกเป็นข่าววิจารณ์ทีมว่ามีแต่นักเตะอายุมากและเชื่องช้า ช่วยทำทางให้ ดาวิด ลุยซ์ และ ฆวน มาตา ซัดคนละลูก เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จพร้อมทั้งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม อี

หลังจบเกม วิลลาส-โบอาส กล่าวถึงกรณีของ ตอร์เรส ว่า “เราคุยกันในทีมว่าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว และจะยุติการสอบสวนเพียงเท่านี้ ซึ่งคุณเองก็ได้เห็นแล้วว่าเขามีส่วนร่วมกับเกมและทำผลงานได้ดีอันเป็นสิ่ง ที่ทีมต้องการ ผมหวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในทีมอีก แต่ผมยังไม่รับประกันว่าเขาจะได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (18 กันยายน) หรือไม่ ซึ่งยังมีเวลาให้ตัดสินใจจากผลงานในช่วงซ้อม”

ขณะที่ในกลุ่มเอฟ “ปืนใหญ่” บุกไปเสมอ “เสือเหลือง” 1-1 โดยได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยิงขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 42 ก่อนถูก อิวาน เปริซิช วอลเลย์ลูกใบไม้ร่วงตีเสมอก่อนจบเกม 2 นาที ซึ่ง แพท ไรซ์ ผู้ช่วยโค้ชที่คุมทีมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งติดโทษแบน 2 นัด กล่าวว่า “ดูเหมือนว่าเรากำลังตั้งหลักสำหรับสู้ศึกฤดูกาลนี้ได้ หลังจากมีการเสริมผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาหลายคนและเอาชนะ สวอนซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ และเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในนัดต่อๆ ไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น