01 กันยายน, 2554

สิงห์บลูส์โล่ง!ดร็อกฟื้นแล้ว โบอาสชี้ลูกมีฮึดชมแกร่งทั้งเกม

     แฟน ๆ ''สิงห์บลูส์'' ต่างพากันโล่งใจ เมื่อ โบอาส อกมายืนยันแล้วว่า ดร็อกบา ฟื้นคืนสติแล้วและเริ่มมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งยกลูกทีมเล่นได้สุดแกร่งตลอดทั้งเกมในนัดถล่ม ''นกขมิ้น'' 3-1


    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของทีม เชลซี ทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าพันธุ์ถึกที่ได้รับการกระทบกระเทือนบริเวณศีรษะอย่างรุนแรงจนหมดสตินั้น ได้รับการปฐมพยาบาลและฟื้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงมีอาการดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมลูกทีมที่รักษาความได้เปรียบเหนือคู่แข่งตลอดทั้งเกม ก่อนจะบดเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา

    บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ได้ออกมากล่าวถึง หอกตัวเก่งว่า
"เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายแบบละเอียด ตอนนั้นเขาหมดสติไปอย่างสิ้นเชิง แพทย์ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเริ่มแสดงอาการที่ดีขึ้น เราหวังว่าอาการของเขาจะดีขึ้นเป็นอันดับแรก"

    นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ปอร์โต้ ยังได้ก็กล่าวถึงรูปเกมในวันนี้ว่า "เราทำผลงานได้ดีขึ้นจากฟอร์ม 90 นาที เพราะเราเล่นดีแค่ครึ่งหลังเท่านั้นในเกมกับ สโต๊ค และ เวสต์บรอม เราเหนียวแน่นขึ้น ดังนั้นเราจึงพอใจและโชคดีที่เราทำให้ผลการแข่งขันออกมาอย่างที่เราต้องการ ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น