20 กันยายน, 2554

"ตอร์เรส" ส่อนั่งยาวถึงเกมเยือนผี

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ส่อนั่งยาวถึงเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชลซี บุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังฟอร์มย่ำแย่ขนาดหนัก
ตอร์เรส ควานหาสกอร์ไม่เจอ 3 เกมแรกออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ ทำให้ล่าสุดที่ เชลซี บุกเฉือน ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนโอกาสเป็นของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีที่ตอกส้นยิงประตูเข้าไปอย่างเหนือชั้น แม้ว่าอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล จะถูกส่งลงสนามนาท 74 แต่ฟอร์มก็ยังไม่เอาอ่าว

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี ออกมาเปรยก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน คืนวันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ว่าพร้อมให้โอกาส สเตอร์ริดจ์ ต่อไป "เราได้รับการติดต่อจากหลายทีมเพื่อขอดึง สเตอร์ริดจ์ ไปร่วมทัพแบบยืมตัว แต่สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น สต๊าฟฟ์ด้านเทคนิคและผมรู้สึกว่าควรจะเก็บเขาไว้เพราะถือเป็นนักเตะที่โดด เด่น"

พร้อมกันนี้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกระตุ้นลูกทีมจะต้องออกสตาร์ทด้วยชัยชนะใน ถ้วย แชมเปียนส์ ลีก ส่วนหนึ่งเพื่อความมั่นใจก่อนไปเยือน แมนฯยู ที่กำลังฮึกเหิมชนะ 4 นัดรวดในลีกนำจ่าฝูงอยู่ ณ เวลานี้

"ถือเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากสำหรับ เชลซี และเราต้องมีสมาธิในเกมที่กำลังจะมาถึง ทุกคนต้องการออกสตาร์ทให้ดีด้วย 3 แต้มในถ้วยยุโรปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมในบ้านที่สำคัญคือความมั่นใจก่อนไป เยือน แมนฯยู" โบอาส ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น