01 กันยายน, 2554

สิงห์บลูส์เซ็นมาต้าเข้ารังเรียบร้อย

     ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกทีมชาติสเปนได้เปิดตัวเป็นแข้งรายใหม่ของ เชลซี ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก บาเลนเซีย ในศึกลา ลีกา สเปน มาด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,175 ล้านบาท)
     
        ดาวเตะวัย 23 ปี ถือเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 4 ของ อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดกระทิงดุ, ติโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านวัยหนุ่มชาวเบลเยียมที่ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัว และ โรเมลู ลูกากู หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติเบลเยียม
      
        ด้าน มาตา กล่าวเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์สโมสร www.chelseafc.com ว่า “เขา (วิลลาส-โบอาส) บอกว่าอยากให้ เชลซี เล่นเกมรุกมากขึ้นในฤดูกาลนี้และจะให้ผมเป็นส่วนสำคัญในแผนการเล่นของเขา ซึ่งประสบความสำเร็จแทบทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราทั้งคู่ต่างก็มาที่นี่ด้วยความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ ส่วนตัวผมสามารถรับบทบาทใดก็ได้ในแนวรุก ซึ่งหวังว่าจะช่วยทีมคว้าแชมป์ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมา”
      
        อย่างไรก็ตาม สมาชิกทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีลุ้นได้ลงประเดิมสนามในสีเสื้อ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ นอริช ซิตี ทีมน้องใหม่ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น